Tăng thời gian bảo hành sản phẩm Nanoco và Panasonic

Tăng thời gian bảo hành sản phẩm Nanoco và Panasonic

Để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi. Nanoco thông báo đến Quý Khách Hàng trên toàn quốc thời gian bảo hành các dòng sản phẩm đèn chiếu sáng nhãn hiệu Nanoco và Panasonic, thời gian bảo hành được tăng lên đến 30 tháng.

Chính sách mới này sẽ bắt đầu cho các sản phẩm của khách hàng còn thời gian bảo hành, với danh sách và điều kiện cụ thể như sau:
Tăng thời gian bảo hành sản phẩm Nanoco và Panasonic

1. Bóng LED tuýp T8, bóng LED bulb trụ, đèn pha LED, đèn LED dây

Đổi mới ngay cho khách hàng khi sản phẩm đáp ứng các điều kiện dưới đây.

a) Sẩn phẩm còn trong thời hạn bảo hành là 30 tháng tính từ ngày sản xuất đến tháng nhận sản phẩm lỗi (Xem phụ lục đính kèm: Hướng dẫn cách đọc ngày sản xuất từ số serial trên sản phẩm).

b) Sản phẩm còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu bị tác động bên ngoài như vỡ, gãy, nứt.

c) Đối với bóng đèn bulb: bề mặt tiếp điểm bóng đèn (đui đèn) không bị oxy hóa, đóng tạp chất, bụi bẩn.

d) Sản phẩm gặp một trong các lỗi dưới đây:

  • Đèn/ bóng đèn không sáng
  • Đèn/ bóng đèn sáng nhấp nháy hoặc sáng yếu
  • Bóng bulb bị bung chóa đèn

2. Đèn downlight LED, đèn Panel LED lắp nổi, đèn LED bán nguyệt

Đổi mới ngay cho khách hàng khi sản phẩm đáp ứng các điều kiện dưới đây.

a) Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành là 30 tháng tính từ ngày sản xuất đến tháng nhận sản phẩm lỗi (Xem phụ lục đính kèm: Hướng dẫn cách đọc ngày sản xuất từ số serial trên sản phẩm).

b) Sản phẩm còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu bị tác động bên ngoài như vỡ, gãy, nứt.

c) Đối với đèn LED dây: Để bảm bảo không hở và đứt mạch, phần lưng dây phải được cố định trên tiết diện phẳng (có keo dán, hoặc bề mặt lưng dây sạch (khi sử dụng nẹp gắn tường))

d) Sản phẩm gặp một trong các lỗi dưới đây:

  • Đèn không sáng và không có dấu hiệu bị vô nước
  • Đèn sáng nhấp nháy hoặc sáng yếu và không có dấu hiệu bị vô nước
  • Đèn downlight bị vỡ tai đèn
  • Đèn downlight bị lỗi ốc vít

 

LƯU Ý:
► Sau khi đổi mới cho khách hàng, Quý Nhà Phân phối vui lòng gửi sản phẩm lỗi về Bộ phận Bảo hành của công ty để được kiểm tra và nhận lại sản phẩm mới.

► Nếu sản phẩm lỗi không đáp ứng các điều kiện trên, hoặc Quý Nhà Phân Phối không chắc chắn sản phẩm có đủ các điều kiện trên thì vui lòng không đổi mới cho khách hàng và gửi sản phẩm lỗi về Bộ phận Bảo hành của công ty để được kiểm tra và phản hồi.

3. Đối với các sản phẩm còn lại

Đèn trang trí nội thất, đèn trang trí ngoài trời, đèn trần, đèn bàn. Quý Nhà Phân Phối vui lòng gửi sản phẩm lỗi về Bộ phận Bảo hành của công ty để được kiểm tra và phản hồi.

Cảm ơn Quý Khách đã và đang đồng hành cùng Nanoco trong những năm qua, để phát triển mạnh và bền vững hơn, mang lại những sản phẩm chất lượng và giá trị tốt nhất cho người dùng.

Mọi thắc mắc hay phán hồi về sản phẩm và dịch vụ quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Nanoco để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh nhất!

PHỤ LỤC

Hướng dẫn đọc ngày sản xuất từ số serial trên sản phẩm đèn và xác định một số lỗi thường gặp

Hướng dẫn cách đọc ngày sản xuất từ số serial trên sản phẩm:




Hình ảnh lỗi vỡ tai đèn:

Hình ảnh lỗi ốc vít:
(đối với đèn downlight loại dày hiệu Nanoco)

👉 Xem bảng giá Panasonic T4/2021

5/5 - từ 2 lượt đánh giá

Bình luận